CENTRAL LADPRAO PROMOTION

UPMEDIA HEAD Central Ladprao
ด้วย 19 จอดิจิทัล LCD นอกลิฟต์ และ 6 จอดิจิทัลในลิฟต์ ที่เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีผู้ใช้บริการ มากถึง 1 แสน 2 หมื่นคนต่อวัน จุดเด่นของเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว คือ เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย 

รายละเอียด โปรโมชั่น

โปรโมชันพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์สำหรับร้านค้าและแบรนด์ต่าง ๆ ในเซ็นทรัลโดยเฉพาะ ด้วยความคุ้มค่าถึง 3 ต่อด้วยกัน
 
  • คุ้มต่อที่ 1 สามารถทดลองใช้งานสื่อโฆษณาบนจอดิจิทัลมีเดียในลิฟต์และนอกลิฟต์ฟรี 15 วัน
  • คุ้มต่อที่ 2 Up Media มอบดีลพิเศษในกับผู้ซื้อ 20 รายแรก โดยลดราคาพื้นที่โฆษณาในลิฟต์ให้ถึง 50%
  • คุ้มต่อที่ 3 แถมฟรีระยะเวลาที่ท่านซื้อพื้นที่โฆษณากับเราอีก 1 เท่า (ซื้อ 1 เดือน แถม 1 เดือน, ซื้อ 6 เดือน แถมฟรี 6 เดือน)
สื่อโฆษณาบริเวณหน้าลิฟต์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถเพิ่มโอกาสในการโชว์แบรนด์ของคุณให้กับผู้บริโภคได้เห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามาใช้บริการ Up Media เรามีพื้นที่สื่อโฆษณาบนจอดิจิทัลทั้งในและนอกลิฟต์ที่เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวมากถึง 25 จุด การใช้เวลาบริเวณลิฟต์ของผู้บริโภค 1 คนนั้น ต้องใช้เวลาในการรอลิฟต์อย่างน้อย 3 นาที และอีกอย่างน้อย 2 นาทีในการโดยสารลิฟต์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาและโอกาสสำคัญที่ร้านค้าหรือแบรนด์ต่าง ๆ สามารถดึงความสนใจของผู้บริโภคให้เห็นแบรนด์ของเราได้

เลือกความสำเร็จ เลือกอัพมีเดีย

Human

เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

eye 1

เพิ่มการมองเห็น

Money

กระตุ้นยอดขาย

ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับห้างสรรพสินค้าแต่ยังมีการให้บริการด้านโรงแรม โรงภาพยนตร์ อาคารแสดงงานโชว์ และสำนักงานแบบครบวงจร อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่มีการสัญจรไปมาอย่างคับคั่ง การเดินทางสะดวก ใกล้ออฟฟิศ คอนโดมิเนียม มหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาหลายแห่ง เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวจึงกลายเป็นศูนย์รวมของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม หลากหลายอาชีพ และหลากหลายช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา เป็นต้น ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งของลิฟต์ในเซ็นทรัลลาดพร้าวนั้นอยู่ใกล้กับบริเวณทางเข้าที่เชื่อมกับลานจอดรถ ทำให้เมื่อผู้ใช้บริการของห้างจอดรถและเดินเข้ามาในห้างสามารถพบเห็นสื่อโฆษณาที่อยู่บริเวณหน้าลิฟต์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามาในห้าง