Skip to content

คุณสมบัติของสื่อโฆษณา

การโฆษณาสื่อในลิฟต์เป็นวิธีการที่พิเศษกว่าการโฆษณาแบบดั้งเดิมโดยส่วนใหญ่ เนื่องจากการโฆษณาด้วยสื่อในลิฟต์นั้นเน้นที่การกำหนดเป้าหมายแบบเจาะจงโดยเฉพาะมากกว่า และได้การรับรู้ที่น่าประทับใจของผู้ชมจำนวนมากขึ้นอีกด้วย

 

Vision 1

กลุ่มเป้าหมาย

ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทั่วเมืองทุกระดับและสามารถกำหนดได้อย่างชัดเจน

การเข้าถึงอย่างรวดเร็ว

โฆษณาในลิฟต์สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดีและเข้าใจง่าย

เห็นเป็นประจำ

ความถี่ในการพบเห็นสื่อโฆษณาในลิฟต์มากถึง 6 ครั้งต่อวัน

ความพิเศษ

สร้างการจดจำที่แม่นยำ สามารถจดจ่ออยู่กับสื่อนั้นๆโดนที่ไม่มีสื่ออื่นๆมารบกวน

พื้นที่ที่จำกัด

พื้นที่ในลิฟต์ที่เป็นแบบปิด ทำให้ดึงดูดความสนใจผู้ใช้ลิฟต์ได้เต็มที่

ครบถ้วนสมบูรณ์

การผสมผสานระหว่างเนื้อหาทางออนไลน์และออฟไลน์แบบยั่งยืน

Start smarter planning with us today.